Monday, October 15, 2012







“എന്നെ അറിഞ്ഞ എന്‍റെ ഓണ്‍ലൈന്‍ സൗഹൃദങ്ങള്‍ - ഞാന്‍ എങ്ങനെ ആണ് അവരെ കണ്ടിരുന്നുത് എന്നും..അവര്‍ എനിക്ക് ആരൊക്കെ ആയിരിന്നു എന്നതും എന്നെങ്കിലും നിങ്ങള്‍ അറിയേണ്ടത് ഒരു ആവിശ്യം ആണ് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. ഇന്നലെങ്കില്‍ നാളെ ഞാനോ എന്‍റെ ഓര്‍മകളോ ഇല്ലതായേക്കാം..എങ്കിലും എന്‍റെ കൂട്ടുകാരെ കുറിച്ച് നിങ്ങള്‍ ആരും അറിയാതെ പോകരുത്..ഞാന്‍ അവരുടെ ആരായിരുന്നു എന്നുള്ളതും അവര്‍ എനിക്ക് ആരായിരുന്നു എന്നുള്ളതും...

തുടക്കത്തില്‍ കിട്ടിയ കുറെ ബന്ധങ്ങള്‍ ആഴം ഉള്ളത് ആയിരുന്നില്ല എന്നുള്ളത് വാസ്തവം തന്നെ ആണ് ..പിന്നെ പിന്നെ ഞാന്‍ കൂടുതല്‍ കൂടുതല്‍ സൗഹൃദങ്ങലേക്ക്‌ ഇറങ്ങി ചെന്ന് അവരോടൊപ്പം അവരുടെ ചിന്തകളോടും, ആശയങ്ങളോടും ഞാന്‍ സഞ്ചരിച്ചു. ചിലരുടെ വ്യക്തി ജീവിതത്തിലേക്ക് വരെ ഞാന്‍ കടന്നു ചെന്നിട്ടുണ്ട് അപ്പോഴൊക്കെ അവര്‍ക്ക് നല്ലൊരു കൂട്ടൂകാരനായി..അല്ലെങ്കില്‍ സഹോദരനായി എല്ലാത്തിലും കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നു. പലരും എന്‍റെ ദുഖങ്ങളിലും സന്തോഷങ്ങളിലും പങ്കാളികള്‍ ആയി. അങ്ങനെ ഉള്ള ചിലരെ കുറിച്ചാണ് ഞാന്‍ ഇവിടെ പറയുവാന്‍ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്.

ദയവായി ഇവിടെ ഞാന്‍ എഴുതുന്നത്‌ ആരും കോപ്പി ചെയ്യുവാനോ മറ്റിടങ്ങളില്‍ പോസ്റ്റു ചെയ്യുവാനോ മുതിരരുത്..ഇത് എന്‍റെ മനസ്സ് ആണ്. ഇവിടെ വരിക.... എന്നെ അറിയുക... അത്രമാത്രം...“

എന്നെ അറിഞ്ഞ എന്‍റെ ഓണ്‍ലൈന്‍ സൗഹൃദങ്ങള്‍ - 1

ചേച്ചിയില്‍ നിന്ന് തന്നെ തുടങ്ങട്ടെ ആദ്യം....ഒരു തുളസി കതിരിന്റെ നൈര്‍മല്യതയോടെ സ്നേഹത്തിന്‍റെ പുഞ്ചിരി മാത്രം ചുണ്ടില്‍ വിരിയുന്ന എന്‍റെ ചേച്ചി. പേര് പറയാന്‍ ബുദ്ധിമുട്ടള്ളത് കൊണ്ട് അത് വെളിപ്പെടുത്തിന്നില്ല. എങ്കിലും ചേച്ചിക്കും എന്നെ അറിയാവുന്നവര്‍ക്കും അറിയാം, അത് ആരാണ് എന്നും ഞാനും ചേച്ചിയും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം അത് എന്താണ് എന്നും. ജീവിതത്തില്‍ ഉടനീളം ഞാന്‍ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്ന ഒരു മുതിര്‍ന്ന സഹോദരിയുടെ എല്ലാ വാത്സല്യങ്ങളും പരസ്പരം കാണാതെ ശബ്ദം പോലും കേള്‍ക്കാതെ ഈ അക്ഷരങ്ങളിലൂടെ പകര്‍ന്നു തന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന എന്‍റെ ചേച്ചി. എന്നാണ് ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ ശ്രദ്ധിച്ചു തുടങ്ങിയത് എന്ന് അറിയില്ല ആ പേരില്‍ ഒരു വ്യത്യസ്തത ഉള്ളത് കൊണ്ടാണോ അതോ തനിക്കു ചുറ്റും സ്വയം തീര്‍ത്ത ഒരു നിയന്ത്രണ വലയത്തില്‍ നിന്ന് കൊണ്ട് മറ്റുള്ളവരോട് ഇടപെഴുകുന്ന സ്വഭാവ പ്രകൃതം കണ്ടിട്ടാണോ എന്ന് അറിയില്ല.

ഒരു കൂട്ടുകാരി (മൃദുല) പരിചയപെടുത്തി തന്ന ഗ്രൂപ്പിലൂടെ തുടങ്ങിയ സൗഹൃദം, ഞാന്‍ അയച്ച ആദ്യ ഫ്രണ്ട് റിക്വസ്റ്റ് തന്നെ  മറുത്തു ഒന്നും ചോദിക്കാതെ തന്നെ സ്വീകരിച്ച് എന്നോടുള്ള വിശ്വാസ്യത അറിയിച്ചു. ആദ്യമൊക്കെ മറ്റുള്ളവരെ പോലെ തന്നെ ആയിരുന്നു ചേച്ചി എനിക്കും. പിന്നെ പിന്നെ ചേച്ചിയുടെ കവിതകള്‍, കമന്റുകള്‍, പോസ്റ്റുകള്‍ എല്ലാം എനിക്ക് വ്യത്യസ്തത തന്നു. ഞാന്‍ ചേച്ചിയെ കൂടുതല്‍ അറിയാന്‍ ശ്രമിച്ചു. പരിമിതികളുടെ മതില്‍ കെട്ടുള്ള ഈ ഓണ്‍ലൈന്‍ കൂട്ടായ്മയില്‍ അങ്ങനെ കൂടുതല്‍ അറിയുക എന്നുള്ളത് വളരെ ദുഷ്കരം ആണ് അല്ലെങ്കില്‍ തെറ്റുധാരണ ഉളവാക്കുന്നത് ആണ്, അത് മനസ്സിലാക്കിയ ഞാന്‍ ഒരു കാരണവശാലും ചേച്ചിക്ക് എന്നില്‍ നിന്നും അങ്ങനെ ഒന്നും ഉണ്ടായികൂടാ എന്ന് നിര്‍ബന്ധം ഉണ്ടായിരുന്നു. ചേച്ചിയും എന്നെ ശ്രദ്ധിക്കാന്‍ തുടങ്ങി..അത് എനിക്ക് മനസ്സിലായത്‌ എന്‍റെ എല്ലാ പോസ്റ്റ്കളിലും എഴുത്തുകളിലും  ചേച്ചിയുടെ ഒരു കമന്റോ ലൈക്കോ കണ്ടു തുടങ്ങിയതോടെ ആണ്. പിന്നെ പിന്നെ എനിക്ക് വാശി ആയിരുന്നു ചേച്ചിയുടെ ഒരു കമന്റും ലൈക്കും എന്‍റെ എല്ലാ പോസ്റ്റിനും ഉണ്ടായിരിക്കണം എന്നുള്ളത്.എന്‍റെ മനസ്സ് അറിഞ്ഞത് പോലെ തന്നെ ചേച്ചിയും എന്‍റെ എഴുതുകളെയും എന്നെയും പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു.

വെറും ഒരു ലൈക്കും കമന്റും മാത്രം അല്ല മറിച്ചു എന്‍റെ മനസ്സിനെ അസ്വസ്ഥത പെടുത്തുന്ന ജീവിത മുഹൂര്‍ത്തങ്ങളില്‍ എന്‍റെ പോസ്റ്റുകളില്‍ നിന്നും കമന്റുകളില്‍ നിന്നും അത് മനസ്സിലാക്കി എന്നെ സ്വാന്തനപെടുതുകയും ഉപദേശിക്കുകയും ചെയ്ത അനേകം മെസ്സേജുകള്‍ ചേച്ചി എനിക്ക് അയച്ചിട്ടുണ്ട്. എനിക്കും തോന്നിയിട്ടുണ്ട് ചേച്ചിയുടെ ചില കൊച്ചു കൊച്ചു നൊമ്പരങ്ങള്‍ പക്ഷെ തിരിച്ചു അങ്ങനെ ഒന്നും പറയുവാനോ ചെയ്യുവാനോ എനിക്ക് സാധിച്ചിട്ടില്ല..കാരണം ചേച്ചിക്ക് അവയെല്ലാം സ്വകാര്യ ദുഖങ്ങള്‍ ആയിരുന്നു.
ഒരിക്കല്‍ എപ്പോഴോ ചേച്ചിയുടെ കമന്റും ലൈക്കും എന്‍റെ പോസ്റ്റില്‍ നിന്നും അപ്രത്യക്ഷം ആയി തുടങ്ങി. ആ സമയത്ത് മനസ്സില്‍ വളരെ വിഷമം തോന്നി, എന്നോട് തന്നെ വെറുപ്പ്‌ തോന്നി, എന്നില്‍ നിന്നും എന്തെങ്കിലും തെറ്റ് സംഭവിച്ചോ എന്നൊരു കുറ്റബോധവും. ചേച്ചിയോട് ഒരിക്കല്‍ ഇതിനെ പറ്റി ചോദിച്ചപ്പോള്‍ വളരെ തമാശയോടെ അതിലേറെ കാര്യത്തോടെ ചേച്ചി ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു. “അയ്യോ..ജഗ്ഗു സോറി..ഒന്നും ഉണ്ടായിട്ടല്ല കേട്ടോ..ഇപ്പൊ..ഞാന്‍ പൊതുവേ ലൈക്‌ മാത്രേ അടിക്കാരുള്ളൂ..പിന്നെ നീ എഴുതുന്നത്‌ എല്ലാം നല്ല വരികള്‍ ആണ്..നന്നായി,കൊള്ളാം ഇങ്ങനെ ഒക്കെ തന്നെ പറയണ്ട എന്ന് കരുതിയാ ലൈക്‌ മാത്രം ഇടുന്നെ..ചിലപ്പോ..ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കരില്ലരുന്നു..കമെന്റ്റ്‌ ഇട്ടോന്നു..വായിക്കുമ്പോ..നല്ലതായി..തോന്നാറുണ്ട്..പിന്നെ ചില കവിതകള്‍ ഒക്കെ തിന്മകള്‍ക്കു എതിരെ ഉള്ളതാരിക്കും..അപ്പോള്‍..തോന്നാറുണ്ട്..എന്നിലും പല തിന്മകളും ഉണ്ടല്ലോ..എന്ന്..അതുകൊണ്ട് ലൈക്‌ മാത്രം ഇടും..അതാ..ഇനി ഇട്ടോലാമെ..:)) .സ്വയം ഒരു കുറ്റബോധം തോന്നി എങ്കിലും ആ വരികളില്‍ എന്നോടുള്ള ഒരു ഉപദേശവും ഒളിഞ്ഞു കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു.
ഒരിക്കല്‍ ചേച്ചിയോട് ഞാന്‍ നേരിട്ട് സംസാരിക്കണം എന്നു പറഞ്ഞു.അന്നാണ് എന്‍റെ ചേച്ചിയോട് എനിക്ക് കൂടുതല്‍ ബഹുമാനം തോന്നിയത്. കാരണം എന്‍റെ വാക്കുകളെ ഒഴിവാക്കാന്‍ പറ്റാതെ ചേച്ചി വിഷമിച്ചു സ്നേഹത്തോടെ എന്‍റെ ആ ആവിശ്യം നിരസിച്ചു. ഈ ഭൂമിയുടെ ഏതെങ്കിലും ഒരു കോണില്‍ എന്നെങ്കിലും ഒരിക്കല്‍ നേരില്‍ കാണാം എന്നും സംസാരിക്കാം എന്നും ചേച്ചി പറഞ്ഞപ്പോള്‍ എനിക്കും തോന്നി അതെ ഈ ബന്ധത്തിന് ഒരു കാഠിന്യം ഉണ്ടാകണം എങ്കില്‍ കാണാമറയത് ഇരിക്കുന്ന എന്‍റെ ചേച്ചിയെ ഇങ്ങനെ സ്നേഹിക്കുക എന്നുള്ളത് തന്നെ ആണ്.

ശനിയാഴ്ച ദിവസങ്ങളില്‍ ചേച്ചി വരാതിരിക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് വിഷമം തോന്നാറുണ്ട് എങ്കിലും എപ്പോഴോക്കയോ ചേച്ചി വന്നു പോകാറുണ്ട് എന്ന് മനസ്സ് പറയാറുണ്ട്.എന്‍റെ ഓരോ ചലനങ്ങളും വളരെ സസൂക്ഷ്മം നോക്കാറുണ്ട് എന്നും തോന്നാറുണ്ട്. മറ്റുള്ള ഗ്രൂപുകളില്‍ ചേച്ചി പോകുമ്പോള്‍ അവരോടു സംസാരിക്കുമ്പോള്‍ വല്ലാത്ത ദേഷ്യം തോന്നാറുണ്ട്, എന്തിനാണ് എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍ എനിക്ക് അറിയില്ല.പലപ്പോഴും ചേച്ചി പോകുന്ന ഗ്രൂപുകളിലെ നോടിഫിക്കെഷന്‍ വരാറുണ്ട് അപ്പോഴൊക്കെ അതിനു പിന്നാലെ പോകും എന്താണ് അവിടെ നടക്കുന്നത് എന്ന് അറിയാന്‍. പല കൂട്ടുകാരും ചേച്ചിയെ കുറിച്ച് പറയുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ അറിയാതെ അഭിമാനം കൊള്ളാറുണ്ട്‌ മനസ്സില്‍ സന്തോഷം തോന്നാറുണ്ട്.

ഇനി ഒരു പിറവി ഉണ്ടെങ്കില്‍ അത് എനിക്ക് ചേച്ചിയുടെ സഹോദരനായിട്ടു തന്നെ വേണം ഇക്കുറി നഷ്ട്ടപെട്ട എല്ലാം ഞാന്‍ അന്ന് പലിശ സഹിതം തിരിച്ചു വാങ്ങിക്കും.അതിനു അല്പം നേരത്തെ മരിക്കേണ്ടി വന്നാല്‍ അതിനും സമ്മതം. ചേച്ചിയെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞാലും പറഞ്ഞാലും എനിക്ക് മതി വരില്ല.ചേച്ചി പറഞ്ഞത് പോലെ ലോകത്തിലെ ഏതെങ്കിലും ഒരു കോണില്‍ എന്നെങ്കിലും കാണുമെന്ന വിശ്വാസത്തോടെ ചേച്ചിയെ കാത്തിരിക്കുന്ന ഒരു അനുജന്‍..

ഒരുപാട് കൂട്ടൂകരെ എനിക്ക് ഇവിടെ പരിചയപെടുത്താന്‍ ഉണ്ട്.എല്ലാവരെയും നിങ്ങള്‍ അറിയണം എന്‍റെ കണ്ണിലൂടെ.... തല്ക്കാലം ഇന്നത്തേക്ക് വിട.

ജഗ്ഗൂസ്....
15.10.2012


No comments:

Post a Comment